ฉากกั้นห้อง เพิ่มความปลอดภัย

หัวอกของคนเป็นพ่อเป็นแม่นั้น เป็นอะไรที่คนทั่วไปไม่มีทางเข้าใจ ว่าห่วงลูกกันขนาดไหน ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องโอเวอร์เกินจริงแต่อย่างใดเลย เพราะลูกน้อยของคุณมักชอบคลานไปนู่นมานี่เอง ดูแลตัวเองไม่ได้ และยังไม่แข็งแรงถึงขนาดจะทนต่อการกระทบกระทั่งจากอะไรก็ตาม ถ้าเราคลาดสายตาแม้แต่นิดเดียวอาจเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ ดังนั้นนี่จึงเป็นหน้าที่ของคนเป็นพ่อแม่ที่จะต้องดูแล และเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูก

ฉากกั้นห้อง สามารถจัดสัดส่วนภายในบ้านให้เป็นที่เป็นทางได้

หลายคนอาจจะสงสัยว่า ฉากกั้นห้อง จะสามารถช่วยเหลือเด็กน้อยเหล่านี้ได้ยังไง? ต้องบอกว่าได้มากเลยทีเดียว ลองนึกภาพบ้านคุณดูสิ มีอุปกรณ์ตกแต่งบ้านเต็มไปหมดเลย ไม่ว่าจะเป็นแจกัน โคมไฟ หรือกรอบรูป โทรศัพท์บ้าน พัดลมก็ตัวใหญ่ สิ่งของเหล่านี้ถ้าเกิดเด็กเผลอคลานไปโดน หรือเอามือไปปัดเล่นโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ ก็อาจทำให้มันตกหล่นลงมาใส่ลูกน้อยของเราได้

ดังนั้นเราเลยต้องใช้ ฉากกั้นห้อง เพราะถ้ามี ฉากกั้นห้อง เราจะสามารถจัดสัดส่วนภายในบ้านให้เป็นที่เป็นทางได้ โดยที่เราอาจจะแยกมุมสักมุมของบ้านมาเอาเฟอร์นิเจอร์ที่มีขอบแหลมคม หรือดูแล้วสามารถเป็นอันตรายได้ ออกให้หมด ให้เหลือแค่เฉพาะของตกแต่งบ้านที่ทำจากนวม ฟูก หรืออะไรก็ได้ที่นุ่ม ๆ ไม่เป็นอันตรายต่อตัวเด็ก เช่น โซฟา เบาะรองคลานสำหรับเด็ก เป็นต้น แล้วใช้ ฉากกั้นห้อง กั้นเอาไว้เลย แบ่งเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน เหมือนเป็นห้องสำหรับเด็กเล็กโดยเฉพาะ

ฉากกั้นห้อง กับความปลอดภัยของลูกน้อย

ทีนี้แหละไม่ว่าลูกของคุณจะคลาน จะเดินไปไหนก็สบายใจได้แล้วว่าปลอดภัย ไม่มีอันตรายแน่นอน หมดห่วงไปได้เลย ซึ่ง ฉากกั้นห้อง ที่เรามาแนะนำกันวันนี้ก็ไม่ใช่ของแพงอะไรเลย ราคาถูกสุด ๆ เทียบกับความปลอดภัยของลูกแล้ว นับว่าเป็นสิ่งที่คุ้มค่าจริง ๆ ครับ ใครที่สนใจอยากพูดคุยสอบถามราคาก็สามารถติดต่อเข้าไปได้เลยที่เบอร์ 090-778-1114 หรือ Line ID : dds999 ที่ต้องแนะนำร้านนี้เพราะเค้ามี ฉากกั้นห้องราคาถูก ให้เลือกหลายแบบมาก แถมยังให้คำแนะนำปรึกษาอย่างดี ก่อนลงมือบริการจริงอีก ดังนั้นบ้านไหนมีเด็กเล็ก ๆ ก็ติดต่อไปได้เลยครับ จะได้สบายใจหายห่วง


ติดต่อฝ่ายขาย

ddswall1@gmail.com

เพิ่มความปลอดภัยให้ลูกน้อยด้วย ฉากกั้นห้อง
error: สวัสดีค่ะ